Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 
{index}

Hãy sống cuộc đời của mình

Cha mẹ sinh ta ra, nuôi ta khôn lớn, nhiệm vụ của ta là yêu thương cha mẹ, chúng ta không sống cuộc đời mà cha mẹ mong muốn, mà người khác kỳ vọng, mà thế gian yêu cầu. Đời chỉ có một lần để sống, vậy nên hãy làm những điều mình thích, không hại ai, không làm tổn thương ai. Sống đầy tử tế, yêu thương và chân thật với chính mình.

Nguồn: Hoài Phong

1. Một đời dài đến vậy, hãy làm những việc khiến mình vui vẻ đi, đó không những là liều thuốc triệt tiêu sự phiền muộn, mà còn giúp bạn vun đắp trạng thái tích cực.

2. Ở đời đừng quá để ý ánh mắt của người khác, sống thấu triệt chính là phải hiểu được cái gì quan trọng đối với mình. Thật đấy, đừng làm khó bản thân, mặt dày vừa phải mới thấy dễ chịu.
3. Cuộc sống muôn màu muôn vẻ tới vậy, mà sinh mệnh cũng tươi tắn khoáng đạt nhường nào, nhưng chúng ta lại tiêu phí phần lớn thời gian chỉ để vùi đầu vào chơi điện thoại, đây không phải là chuyện đáng buồn hay sao?
4. Thứ không thích thì bỏ đi, người đáng ghét thì block, khi không vui thì đi ngủ, ảnh nhìn chán thì hãy xóa, thích ai đó thì thổ lộ, đói bụng rồi thì đi ăn. Đời người ngắn như thế, lấy đâu thời gian cho bạn do dự, ngập ngừng.
5. Những chuyện điên cuồng khi yêu, làm một lần là đủ rồi, đừng vì gặp phải một người không đúng mà phá hủy cuộc đời của chính mình.
6. Hy vọng bạn có thể yếu mềm nhưng không thiếu phần mạnh mẽ, muốn ở một mình thì tự lập, muốn có đôi có cặp thì hãy dũng cảm yêu đương.
Nguồn: “Một mình vẫn tỏa sáng, cũng có thể yêu thương cả thế giới” – Lý Thanh Thiển
(tieuduongnhi tumblr)
Copyright © 2024 Thiết bị công nghiệp điện. All Rights Reserved.